Tendencias Digitales que Transforman la Comunicación y el Comercio en la Actualidad
La tecnología avanza a pasos agigantados, y cada día surgen nuevas herramientas que transforman nuestra [...]
Bet Andreas-ın loyallıq proqramı müştəri məmnuniyyətini necə artırır
İnsanların əyləncə axtarışları bir çox yollarla müşahidə edilir, və müasir dövrdə bu, onlayn platformalarda daha [...]
7 BƯỚC MÔ TẢ SẢN PHẨM LÀM SIÊU LÒNG KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH
Bài viết tổng hợp từ cuốn sách “Nghệ thuật viết quảng cáo” của Victor O.Schwab. [...]
4 KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG ONLINE
Bất cứ bạn làm nghề gì thì bạn đều phải cần tìm hiểu trau dồi [...]
4 PHƯƠNG PHÁP CHỐT ĐƠN KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ NÓI KHÔNG
Chốt đơn với khách hàng bao giờ cũng rất khó khăn, cho dù trước đó [...]
5 TÌNH HUỐNG XỬ LÍ KHI KHÁCH HÀNG TỪ CHỐI
Từ chối là nấc thang trên chiếc thang dẫn đến bán hàng thành công. Nếu [...]
7 LÍ DO TẠI SAO KHÁCH KHÔNG MUA HÀNG CỦA BẠN
Có những người thành công rực rỡ, bán hàng có duyên nhưng cũng không ít những người vật vã, [...]
KINH NGHIỆM GIẢI QUYẾT KHI GIAO HÀNG SAI SÓT
Trong quá trình lấy hàng của hãng vận chuyển, các Shop kinh doanh thường gặp một số rủi [...]
5 BƯỚC XỬ LÍ KHI KHÁCH HÀNG PHÀN NÀN
Khi bán hàng không ai không một lần bị khách hàng phàn nàn. Cũng chính [...]
CÁCH ẨN BÌNH LUẬN FACEBOOK ĐỂ TRÁNH BỊ CƯỚP KHÁCH
Tại sao phải ẩn bình luận Facebook? Bởi vì khách hàng có thói quen là [...]