4 HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆN NAY
Có bốn loại dịch vụ chăm sóc khách hàng chính mà tôi sẽ đề cập đến trong [...]
6 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Quy trình chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố sống còn [...]
4 BƯỚC XÁC ĐỊNH NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Đối với người làm dịch vụ thì việc đáp ứng nhu cầu khách hàng là [...]
TÌM KIẾM NGUỒN HÀNG TRÊN TAOBAO
Bạn đang muốn tìm nguồn hàng trên Taobao? Tại sao bạn nên tìm kiếm nguồn [...]
7 MẪU PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG DÙNG TRONG KINH DOANH
Mẫu phản hồi khách hàng là phần chia sẻ, phản hồi, bình luận của những khách [...]
SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG (PHẦN 2)
Bạn có thể tham khảo phần 1 tại đây: http://phamthao.vn/su-dung-hieu-qua-phan-hoi-cua-khach-hang-phan-1/ III. Đánh giá hiệu quả [...]
SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG (PHẦN 1)
Trong thời đại phát triển của khoa học công nghệ đã giúp ích rất nhiều [...]
XÂY DỰNG CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Sau khi có những thông tin cần thiết ở các bước trong bài Các yếu [...]
CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Vẽ chân dung khách hàng là việc xác định đầy đủ những đặc điểm của [...]
9 MẶT HÀNG KINH DOANH ONLINE PHỔ BIẾN CHO CÁC CHỊ EM
Kinh doanh online đang là một xu thế ở nước ta, bởi vì hành vi [...]