4 HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆN NAY

Có bốn loại dịch vụ chăm sóc khách hàng chính mà tôi sẽ đề cập đến trong [...]

6 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quy trình chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố sống còn [...]

4 BƯỚC XÁC ĐỊNH NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Đối với người làm dịch vụ thì việc đáp ứng nhu cầu khách hàng là [...]

TÌM KIẾM NGUỒN HÀNG TRÊN TAOBAO

Bạn đang muốn tìm nguồn hàng trên Taobao? Tại sao bạn nên tìm kiếm nguồn [...]

7 MẪU PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG DÙNG TRONG KINH DOANH

Mẫu phản hồi khách hàng là phần chia sẻ, phản hồi, bình luận của những khách [...]

SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG (PHẦN 2)

Bạn có thể tham khảo phần 1 tại đây: http://phamthao.vn/su-dung-hieu-qua-phan-hoi-cua-khach-hang-phan-1/ III. Đánh giá hiệu quả [...]

SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG (PHẦN 1)

Trong thời đại phát triển của khoa học công nghệ đã giúp ích rất nhiều [...]

XÂY DỰNG CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Sau khi có những thông tin cần thiết ở các bước trong bài Các yếu [...]

CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Vẽ chân dung khách hàng là việc xác định đầy đủ những đặc điểm của [...]

9 MẶT HÀNG KINH DOANH ONLINE PHỔ BIẾN CHO CÁC CHỊ EM

Kinh doanh online đang là một xu thế ở nước ta, bởi vì hành vi [...]

error: Alert: Content is protected !!