Đây là những tình huống chốt đơn đỉnh cao mà tôi đã áp dụng vô cùng hiệu quả trong quá trình kinh doanh của mình. Tôi hy vọng rằng nó có ích đối với các bạn.
Đọc thêm kỹ năng chốt đơn đỉnh cao qua các bài viết:
Gọi điện thoại chốt đơn
Hãy tư vấn chứ đừng chỉ bán hàng
5 cách tạo dựng niềm tin cho khách hàng khi chốt đơn
1. Tình huống về sản phẩm
Nói rõ với khách hàng về những đặc điểm nhận dang chất lượng sản phẩm của bạn là một cu trả lời thông minh. Đừng cố gắng thuyết phục khách hàng tin vào bạn. Hãy nói về chất lượng sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết nhất.
2. Tình huống về giá cả
3. Tình huống về dịch vụ hậu mãi
4. Tình huống về sự đáp ứng
Đây chỉ là những gì tôi đúc rút từ kinh nghiệm của mình. Để thể hiện đầy đủ thì sẽ còn rất dài, nhưng tôi đã và đang áp dụng những mẫu câu trên để tư vấn online và khá thành công. Ngoài ra việc bạn có thể đọc và nắm được, hiểu được tâm lý khách thì bạn hoàn toàn có thể tự làm ra mẫu câu ngắn hơn, hay hơn thậm chí hiệu quả hơn.