5 MẪU TRI ÂN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Những lời cảm ơn khách hàng, tri ân khách hàng luôn là những việc nên làm khi chúng ta làm kinh doanh. Bởi khách hàng chính là những người trực tiếp mang đến doanh thu, lợi nhuận cho bạn. Vì vậy, bạn luôn cần có đường lối, phương pháp chăm sóc khách hàng phù hợp. Làm sao để sau này khách hàng sẽ tiếp tục quay lại mua hàng của bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu những lời tri ân khách hàng ngay sau đây nhé.

1. Đối với khách hàng mới mua hàng lần đầu

Thông báo] V/v Triển khai chương trình Tri ân khách hàng

Mẫu thứ nhất:

Kính gửi quý khách hàng thân mến (có thể thay bằng tên khách hàng để tăng độ thân thiết).

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng và mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi thực sự rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì mà bạn đang cần tìm kiếm ở tại cửa hàng của chúng tôi.

Phương châm của chúng tôi là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, nếu bạn không thật sự hài lòng với dịch vụ, cũng như trải nghiệm tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi rất muốn biết đó là gì để có thể kịp thời khắc phục. Những đóng góp quý giá của bạn chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Một lần nữa, chúng tôi mong rằng sẽ được phục vụ bạn nhiều lần hơn nữa.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Mẫu thứ hai:

Quý khách hàng thân mến.

Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được gặp bạn và có cơ hội trao đổi với bạn về những gì bạn đang tìm kiếm cho ngồi nhà mới của mình. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đây chính là khoảng thời gian thú vị và cũng rất hồi hộp của bạn.

Qua cuộc trao đổi, chúng tôi biết được bạn muốn xem thêm nhiều phong cách khác nhau nữa. Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn ấn tượng hơn nữa dành cho bạn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng của chúng tôi. Rất mong sớm được gặp lại bạn tại đây.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Mẫu thứ ba:

Quý khách hàng thân mến.

Chúng tôi vô cùng vui sướng khi đã giúp bạn tìm được món quà ưng ý cho người vợ của mình. Và một lần nữa, chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới bạn. Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng, đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng của chúng tôi mặc dù khá là khó tìm đường.

Chúng tôi hy vọng sẽ sớm được gặp lại bạn tại cửa hàng một lần nữa. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

2. Đối với khách hàng thân thiết

Quà tặng tri ân khách hàng | Quà tặng, Quạ

Mẫu thứ nhất:

Kính gửi quý khách hàng thân mến.

Hôm nay, chúng tôi vô cùng hạnh phúc thông báo đến bạn rằng, bạn đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi trong thời gian ….năm.

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi đến bạn lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất. Bởi bạn đã trở thành một phần trong thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ thường xuyên của bạn suốt thời gian qua. Xin cảm ơn bạn một lần nữa. Và chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng.

Mẫu thứ hai:

Quý khách hàng thân mến.

Thay mặt cửa hàng, chúng tôi xin được cảm ơn bạn đã chọn cửa hàng của chúng tôi để mua nội thất trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi và chất lượng tốt nhất khi bạn đến mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.

Để kỉ niệm [Số năm] bạn đã gắn bó với cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi xin được gửi tạng bạn một món quà tri ân, thay cho một lời cảm ơn đặc biệt dành cho bạn và gia đình. Hy vọng bạn sẽ thích món quà này và tiếp túc trở thành một phần không thể thiếu của chúng tôi trong thời gian tới. Một lần nữa xin được cảm ơn bạn rất nhiều.

Chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin mà tôi tổng hợp được và chia sẻ tới tất cả bạn đọc. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn. Hãy cùng nhau trau dồi thêm những kiến thức về chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng. Để cho khối lượng khách hàng gắn bó với bạn ngày càng nhiều hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!