TĂNG DOANH SỐ MÙA GIÁNG SINH NHƯ NÀO

1. Gói quà miễn phí nhân dịp Giáng sinh để tăng doanh số bán hàng

Những tuần trước kỳ nghỉ lễ là khoảng thời gian vô cùng bận rộn đối với hầu hết mọi người, lý do bởi sức ép công việc, bởi bạn phải suy nghĩ kế hoạch cho việc trang trí nhà cửa, cho mua sắm, dọn dẹp, mua quà cho mọi người…Vô vàn việc đang chờ được giải quyết thế nên nếu như có bất cứ ai giúp dù chỉ là một việc nhỏ họ cũng đã cảm thấy vui mừng và nhẹ nhõm hơn. Chính vì vậy, bằng cách cung cấp cho họ cơ hội được gói quà Giáng sinh miễn phí là bạn đang giúp họ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian giải quyết các vấn đề khác. Trong thời điểm này chắc hẳn sẽ gây được cảm tình của khách hàng, đó cũng chính là lời tri ân ngọt ngào cửa hàng dành cho khách bởi họ đã mua sắm tại đây. Nếu như bạn cảm thấy kế hoạch này là tốn kém so với đơn vị của mình thì có thể sửa đổi nó bằng cách chỉ áp dụng cho một số mặt hàng nhất định.

Giáng sinh năm nay cần có rất nhiều chương trình khuyến mại, chị em đã chuẩn bị những gì

2. Thiết lập chương trình mỗi lần mua là một món quà

Mùa lễ thực sự là mùa của việc cho và nhận những điều tốt đẹp. Mhiều khách hàng sẽ cảm thấy vui mừng khi nhận thấy rằng món quà mà họ mua ở cửa hàng bạn lại có thể trở thành món quà dành cho hai người. Shop sẽ chiết khấu một phần lãi suất doanh số bán hàng Giáng sinh của mỗi giao dịch để đóng góp vào quỹ từ thiện. Hãy công khai tổ chức từ thiện hay người được nhận quà từ thiện để tăng độ tin cậy và hấp dẫn càng nhiều khách hàng càng tốt.

3. Miễn phí vận chuyển hoặc giao hàng

Đây là một chiêu thu hút hiệu quả bởi nó có thể làm tăng doanh số bán hàng online của bạn bởi giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí. Thông thường khách luôn thích những khoản lợi nhuận thực tế là tiền hơn quà tặng. Tuy nhiên, là một nhà bán hàng nhỏ, bạn sẽ phải xây dựng bài toán lợi nhuận và doanh thu hợp lý, xem xét khả năng tăng doanh số bán hàng Giáng sinh mà miễn phí chi phí vận chuyển thì có lãi không. Nhiều khi giá trị sản phẩm không cao và khoảng cách vận chuyển quá lớn sẽ khiến bạn bị thâm hụt ngân sách. Có lẽ là ý tưởng tốt nhất nếu bạn muốn làm điều này là chỉ cung cấp miễn phí vận chuyển hoặc giao hàng với đơn đặt hàng có giá trị trên mức cố định nào đó. Ví dụ, chỉ áp dụng với các đơn hàng trên 1.000.000đ hoặc dưới 30km chẳng hạn.

Miễn phí vận chuyển, tuy cũ mà mới, luôn tăng doanh số rất hiệu quả

4. Xây dựng chương trình giảm giá

Giảm giá thẳng váo hóa đơn cũng là một hình thức giảm giá phổ biến với khách hàng. Có rất nhiều biến thể độc đáo của ý tưởng này có thể sử dụng để tặng cho người mua sắm đồ Giáng sinh, một trong số đó là sử dụng một vài hình thức bốc thăm trên livestream. Khách hàng mua hàng ở bất kì giá trị nào cũng được bốc thăm một thẻ cào, định mức giảm giá các loại thẻ cao do chủ cửa hàng quy định, có thể là 5%, 10%, 20%…hóa đơn. Điều này có thể gây sự hứng thú cho khách hàng, đồng thời cũng mang đến cơ hội may mắn được chiết khấu cao cho một vài khách hàng may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!