4 TIÊU CHÍ CHỌN KÊNH KINH DOANH ONLINE PHÙ HỢP

Khi đã xác định tự mình phân tích và lựa chọn kênh kinh doanh online [...]

CHABOT – PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG FACEBOOK

Tôi chắc rằng Bot Facebook Messenger hay Chatbot Facebook không còn là cụm từ xa lạ với [...]

4 CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ BẰNG CHATBOT

Ngay từ khi xuất hiện, chatbot đã chứng minh được những tiện ích của mình [...]

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ

Chăm sóc khách hàng cũ là một việc vô cùng quan trọng mà bất cứ [...]

4 GIAI ĐOẠN CỦA MỘT VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG

Vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) là một trong những khái niệm marketing quan trọng [...]

XÂY DỰNG QUAN HỆ TRONG BÁN HÀNG

Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG TỪ KHI MARKETING

Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]

4 PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP

Phân loại khách hàng chính là việc chia các khách hàng đã và đang sử [...]

4 HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆN NAY

Có bốn loại dịch vụ chăm sóc khách hàng chính mà tôi sẽ đề cập đến trong [...]

6 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quy trình chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố sống còn [...]

error: Alert: Content is protected !!