4 TIÊU CHÍ CHỌN KÊNH KINH DOANH ONLINE PHÙ HỢP
Khi đã xác định tự mình phân tích và lựa chọn kênh kinh doanh online [...]
CHABOT – PHẦN MỀM HỖ TRỢ BÁN HÀNG FACEBOOK
Tôi chắc rằng Bot Facebook Messenger hay Chatbot Facebook không còn là cụm từ xa lạ với [...]
4 CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ BẰNG CHATBOT
Ngay từ khi xuất hiện, chatbot đã chứng minh được những tiện ích của mình [...]
HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ
Chăm sóc khách hàng cũ là một việc vô cùng quan trọng mà bất cứ [...]
4 GIAI ĐOẠN CỦA MỘT VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG
Vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) là một trong những khái niệm marketing quan trọng [...]
XÂY DỰNG QUAN HỆ TRONG BÁN HÀNG
Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]
XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG TỪ KHI MARKETING
Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]
4 PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP
Phân loại khách hàng chính là việc chia các khách hàng đã và đang sử [...]
4 HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆN NAY
Có bốn loại dịch vụ chăm sóc khách hàng chính mà tôi sẽ đề cập đến trong [...]
6 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Quy trình chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố sống còn [...]