4 GIAI ĐOẠN CỦA MỘT VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG
Vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) là một trong những khái niệm marketing quan trọng [...]
XÂY DỰNG QUAN HỆ TRONG BÁN HÀNG
Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]
XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG TỪ KHI MARKETING
Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]
4 PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP
Phân loại khách hàng chính là việc chia các khách hàng đã và đang sử [...]
4 HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆN NAY
Có bốn loại dịch vụ chăm sóc khách hàng chính mà tôi sẽ đề cập đến trong [...]
6 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Quy trình chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố sống còn [...]
4 BƯỚC XÁC ĐỊNH NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Đối với người làm dịch vụ thì việc đáp ứng nhu cầu khách hàng là [...]
TÌM KIẾM NGUỒN HÀNG TRÊN TAOBAO
Bạn đang muốn tìm nguồn hàng trên Taobao? Tại sao bạn nên tìm kiếm nguồn [...]
7 MẪU PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG DÙNG TRONG KINH DOANH
Mẫu phản hồi khách hàng là phần chia sẻ, phản hồi, bình luận của những khách [...]
SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG (PHẦN 2)
Bạn có thể tham khảo phần 1 tại đây: http://phamthao.vn/su-dung-hieu-qua-phan-hoi-cua-khach-hang-phan-1/ III. Đánh giá hiệu quả [...]