4 GIAI ĐOẠN CỦA MỘT VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG

Vòng đời khách hàng (Customer Life Cycle) là một trong những khái niệm marketing quan trọng [...]

XÂY DỰNG QUAN HỆ TRONG BÁN HÀNG

Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG TỪ KHI MARKETING

Có rất nhiều phương pháp để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Các [...]

4 PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP

Phân loại khách hàng chính là việc chia các khách hàng đã và đang sử [...]

4 HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE HIỆN NAY

Có bốn loại dịch vụ chăm sóc khách hàng chính mà tôi sẽ đề cập đến trong [...]

6 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quy trình chăm sóc khách hàng tốt là một trong những yếu tố sống còn [...]

4 BƯỚC XÁC ĐỊNH NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Đối với người làm dịch vụ thì việc đáp ứng nhu cầu khách hàng là [...]

TÌM KIẾM NGUỒN HÀNG TRÊN TAOBAO

Bạn đang muốn tìm nguồn hàng trên Taobao? Tại sao bạn nên tìm kiếm nguồn [...]

7 MẪU PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG DÙNG TRONG KINH DOANH

Mẫu phản hồi khách hàng là phần chia sẻ, phản hồi, bình luận của những khách [...]

SỬ DỤNG HIỆU QUẢ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG (PHẦN 2)

Bạn có thể tham khảo phần 1 tại đây: http://phamthao.vn/su-dung-hieu-qua-phan-hoi-cua-khach-hang-phan-1/ III. Đánh giá hiệu quả [...]

error: Alert: Content is protected !!