4 MẸO THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG DỊP GIÁNG SINH

Giáng sinh sắp tới, đây là cơ hội hấp dẫn để các shop tranh thủ gia tăng doanh số tại cửa hàng khi mà nhu cầu mua sắm, sử dụng của khách hàng đang tăng cao. Để lôi kéo được khách hàng bạn cần phải có bí quyết riêng để cạnh tranh và vượt mặt đối thử. Bài viết sau, tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo thu hút khách hàng trong dịp Giáng sinh cực kỳ hiệu quả.

thu-hut-khach-hang-trong-dip-giang-sinh

Bạn có thể thêm những thông điệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm dành cho mỗi khách hàng, làm họ cảm thấy được đối xử đặc biệt.

1. Mang không khí Giáng Sinh đến kênh bán hàng của bạn: facebook/website/…

Bạn có thể “thổi” không khí lễ hội cho facebook của bạn bằng cách thay ảnh đại diện và thêm hiệu ứng. Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng truy cập vào facebook của bạn và thấy tràn ngập những hình ảnh về Giáng Sinh trên nền tuyết rơi, được nghe những bài nhạc Noel tươi vui. Họ sẽ thấy không khí Noel đang đến gần hơn bao giờ hết và khách hàng cũng cảm nhận được rằng bạn đã sẵn sàng cho mùa lễ hội này.

2. Triển khai thêm các chương trình khuyến mãi 

Khuyến mãi là hình thức cần thiết trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là vào thời điểm vàng như hiện nay. Nhu cầu khách hàng đang tăng cào, vì vậy đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thu hút khách hàng trong dịp Giáng sinh hiệu quả nhất.

thu-hut-khach-hang-vao-dip-Giang-sinh

Tuy nhiên, nếu không nhắm đúng khách hàng mục tiêu hoặc không biết làm cho chương trình khuyến mãi của trở nên nổi bật sẽ khiến kết quả mang lại không thực sự hiệu quả.

Bạn có thể sáng tạo ra các chương trình giảm giá độc đáo dành riêng cho cửa hàng của bạn, chẳng hạn như bốc thăm trúng thưởng dụ khách hàng với giải thưởng là 1 phiếu giảm giá từ 10% cho đến 30, 40% hay thậm chí 50%.

3. Cung cấp các gói dịch vụ hấp dẫn

Bất kể, bạn kinh doanh gì thì hãy nên tạo ấn tượng với khách hàng bằng việc cung cấp các gói dịch vụ. Đây là yếu tố quan trọng giúp để bạn thu hút khách hàng trong dịp Giáng sinh, ngoài ra đối với chương trình ưu đãi tặng dịch vụ, bạn sẽ có cơ hội giới thiệu những gói dịch vụ hoặc sản phẩm mới đến cho khách hàng.

Vừa “một công đôi việc” thì tại sao lại không áp dụng chứ, đúng không ?

4. Gửi tin nhắn thông báo đến với khách hàng

Với mỗi dịp khuyến mãi, bạn nên có những mẫu tin nhắn thương hiệu gửi đồng loạt đến các khách hàng của bạn nhằm thông báo cho cửa hàng của bạn đang có chương trình khuyến mãi, thúc đẩy khách hàng tới và sử dụng.

thu-hut-khach-hang-vao-dip-Giang-sinh

Trên đây là những mẹo thu hút khách hàng trong dịp Giáng sinh mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho cửa hàng của mình. Chúc bạn sẽ “bùng nổ” doanh thu vào dịp cuối năm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!