THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG CÂU CHÀO HÀNG HAY NHẤT

Trong kinh doanh bán hàng, giao tiếp để hấp dẫn khách hàng, lôi cuốn sự chú ý của khách về sản phẩm là mục tiêu của những người bán hàng. Có rất nhiều phương thức để tạo sự nổi bật trong lối nói chuyện, giới thiệu cho sản phẩm, nếu bạn đang tìm một gợi ý để có thể chào hàng tốt hơn thì bạn hãy đọc bài viết về những câu chào hàng hay nhất dưới đây nhé!

 1. Chào hàng bằng lời khen

Với một đối tượng có cảm xúc, suy nghĩ, cảm nhận phức tạp mang tính cảm quan và có trái tim như con người thì việc nhận được một lời khen ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng, tạo hiệu ứng gì đó dù cho đối với một người khó tính và ít muốn giao tiếp nhất.

Khi tiếp xúc với một người nếu như bạn không biết phải nói gì hãy cứ nhắm tới điểm tốt và tặng họ những lời khen, tán dương đúng sự thật và hợp lý với thái độ vui vẻ thiện ý nhất nhé, thì dù đó là người nam hay nữ, người già hay trẻ, ở tầng lớp nào thì họ cũng sẽ có ấn tượng tốt với bạn, vì ai mà chẳng thích được cảm giác khen ngợi khích lệ chứ? Khi chào hàng bạn có thể bắt chước lối nói chuyện như này với mở đầu là một câu chào hàng:

“Dáng chị cao thế này trông rất đẹp, rất hợp với bộ sưu tập quần áo cá tính mới nhất của cửa hàng em”

“Tóc chị suôn mượt thế này chắc là chăm sóc kỹ lắm, chị có muốn xem sản phẩm mới bên chúng em về tóc và da không chị?”

Sức mạnh của sự khen ngợi và 5 bí quyết có thể bạn chưa biết
Lời khen chào hàng

Có rất nhiều lối nói và kèm theo một lời khen để việc chào hàng có hiệu quả, bạn hãy cố gắng vận dụng và tìm ra điểm tốt có sẵn của khách hàng để có thể tiến hành chào hàng đi đúng trọng tâm và rút ngắn khoảng cách tạo ra phần trăm thành công cao cho chốt đơn hàng bạn nhé. Kỹ thuật này thực sự rất dễ dàng và hiệu quả chỉ cần bạn tinh ý là có thể làm ngay thôi!

2. Chào hàng bằng lời mời dùng thử

Đây là cách mà những người chủ kinh doanh, người bán hàng sử dụng nhiều.

Điều này tạo được sự tin tưởng và hiệu quả cao bởi vì họ sẽ có thể tự mình kiểm tra chất lượng của sản phẩm sau đó mới có thể tự quyêt định xem mua hàng hay không. Việc đề nghị dùng thử sản phẩm là chiến thuật vô cùng khôn ngoan và bạn cần biết tận dụng phương pháp này, hơn nữa thì bạn cũng nên tự tin với chất lượng sản phẩm và đây có thể sẽ là cơ hội tốt để bạn chốt đơn đấy.

Chiến lược dùng thử sản phẩm mới... chưa cũ
Mời khách hàng dùng thử sản phẩm của bạn

3. Chào hàng bằng cách nhắc đến tính năng nổi bật của sản phẩm

Khi khách hàng biết tới bất kỳ sản phẩm nào thì điều làm khách hàng chú ý và muốn biết là sản phẩm mới đó có gì đặc biệt, những tính năng nào giúp ích cho người dùng vì đó là lợi ích thiết thực nhất. Vì thế, bạn cần phải biết được tâm lý của khách hàng khi quan tâm tới sản phẩm sẽ chú ý gì, bởi vậy khi chào hàng, mời hàng thì bạn cần nhấn mạnh tới những tính năng, công năng nổi bật, mang đến tiện lợi và sự nhanh chóng cho người dùng khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Việc này giúp cho bạn khoanh vùng được đối tượng khách hàng, điều hướng cho khách hàng thấy được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Khi nhận thấy được các tác dụng độc đáo của sản phẩm mà không phải ở đâu cũng có thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng với sản phẩm. Khi khách chốt mua hàng là bởi vì khách hàng cảm thấy có nhu cầu sử dụng nó chính vì thế hãy để khách hàng biết được những tính năng hay, nổi bật nhất của sản phẩm, dựa vào những đặc điểm của sản phẩm để từ đó gây ấn tượng được với khách hàng, khiến khách hàng nhìn nhận và đánh giá đúng về sản phẩm từ đó khách sẽ chốt đơn nhanh hơn mà không mất quá nhiều thời gian để trình bày. Quy luật là vậy, khi người ta không có nhu cầu thì dù có mời chào thế nào cũng không thể bằng trường hợp biêt rõ tính năng sản phẩm từ đó nảy sinh nhu cầu mua hàng về sử dụng, hãy nói thật nhiều về tình năng đặc biệt của sản phẩm bạn nhé.

Tính năng nổi bật Bota Web

Thông qua bài viết này có lẽ bạn đã hiểu hơn về cách để tạo ra những câu chào hàng hay nhất rồi phải không. Ở bài viết ngắn này chưa thể nào kể ra hết được những mẹo và ý tưởng để có những câu chào hàng hay. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Alert: Content is protected !!