Vũ điệu ngôn từ

Video

Đôi lời về cuốn sách

“Vũ điệu ngôn từ” đang được đánh giá là một hiện tượng bởi sự thú vị mà cuốn sách mang lại cho mỗi người đọc. 

Nếu bạn đang kinh doanh, bạn có sản phẩm tốt, nhưng bạn không biết cách làm sao để nói thật hay cho sản phẩm của mình, thì “Vũ điệu ngôn từ” chính là cứu cánh dành cho bạn. 

Cuốn sách là những bài viết mẫu, giới thiệu về những sản phẩm một cách sinh động và cuốn hút. Bạn có thể sử dụng để đăng bài trên facebook, cũng có thể dùng để quay video, và đặc biệt là livestream tuyệt đỉnh. 

Chúng ta đều biết: khi lời nói có cánh, nó có thể tác động trực tiếp vào trái tim của khách hàng. Giống như những chàng trai khi tán tỉnh các cô gái, thường dùng những lời hoa mĩ và dù có kỹ tính đến đâu, các cô gái cũng rất dễ mủi lòng. 

Chúng ta bán hàng cũng chính là đang tán tỉnh khách hàng. Ngoài việc “nhất cự li, nhì tốc độ”, tức là chúng ta cần tăng cường hiện diện trước mắt khách hàng, thì còn cần dùng ngôn từ như một “vũ điệu” để khách hàng: đã mắt, đã tai. 

Cùng khen một cô gái, chúng ta có thể khen cô ấy: xinh, đẹp, quyến rũ, hấp dẫn, dễ thương, lôi cuốn, thú vị, tuyệt trần, ….để cuộc nói chuyện thú vị hơn. 

Và với sản phẩm cũng vậy! 

Nếu ngày nào cũng chỉ: tốt lắm, hiệu quả lắm, thì nó nhàm chán lắm! 

Và hãy để “Vũ điệu ngôn từ” giúp bạn khoác thêm cho sản phẩm những chiếc áo nhiều màu sắc, từ đó, dễ dàng “tán đổ” khách hàng hơn, bạn nhé! 

Với rất nhiều sản phẩm được lấy làm ví dụ, bạn nên đọc lần lượt, kể cả những sản phẩm không phải mình đang bán, nhưng việc đọc nhiều giúp bạn mở rộng vốn ngôn từ, và không còn bị bí từ nữa. 

Khi livestream, bạn có nhiều cách để làm mới livestream của mình, đó chính là xào đi xào lại bài mẫu trong sách, thay đổi vị trí các đoạn, thay đổi ví dụ, và đặc biệt, phần ghi điểm mạnh nhất đó chính là thay đổi ngữ điệu. 

Cuốn sách dày 555 trang, được chia làm 4 phần, trong đó 3 phần đầu tiên là những kiến thức chung, áp dụng cho mọi sản phẩm. Đối với phần này, đây là những lưu ý nhỏ thôi, nhưng khi chúng ta hoàn thiện những điều nhỏ, thì ta sẽ có một tổng thể hoàn hảo. Càng áp dụng chi tiết bao nhiêu, bạn càng có khả năng làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất bấy nhiêu. 

Sang đến phần 4, chính là phần viết riêng cho từng sản phẩm, từ cách sử dụng ngôn từ thôi miên cho sản phẩm đó ra sao, đến chuẩn bị trả lời những câu hỏi nào, và cuối cùng là bài viết mẫu cho chính sản phẩm đó. 

 

Nghe thử sách ngay

Quà tặng khủng hôm nay

Tặng bạn 01 bộ video BÍ QUYẾT CÓ GIỌNG NÓI HAY khi đăng ký sách ngay hôm nay.

Câu hỏi thường gặp

Cuốn sách này có nhiều bài viết mẫu, bạn có thể dùng nó để livestream cực hay, đặc biệt là dùng văn nói chứ không phải văn viết, nên khi bạn đọc lên, sẽ có cảm giác y chang như đang nghe livestream vậy. Nhưng đây không phải cuốn sách hướng dẫn bạn cách livestream. 

Bạn có thể xem mục lục để biết được có những nội dung gì nhé! Cuốn sách này viết theo đơn đặt hàng của những bạn đăng ký sớm nhất. Nếu không có sản phẩm của bạn, cũng có thể đọc của những sản phẩm khác để tham khảo, sau đó áp dụng cho chính sản phẩm của mình.

Cuốn sách lấy rất nhiều ví dụ, nhưng tuyệt đối không viết cụ thể tên thương hiệu nào, với sản phẩm gì. Bạn có thể đọc rồi điền tên sản phẩm, thương hiệu của mình ở những phần có dấu 3 chấm ở bài viết. 

 Rất tuyệt vời vì ngày hôm nay, bạn đăng ký sở hữu cuốn sách này, bạn sẽ được tặng thêm bộ video “Bí quyết có giọng nói hay” và thông qua đây, bạn sẽ biết nói nhấn nhá hơn, biết  gây ấn tượng với người nghe hơn

Với bài viết sẵn, bạn có thể chia ra thành nhiều đoạn nhỏ, dùng làm bài đăng trên facebook, hoặc làm video. Ngoài ra, bạn có thể đọc đi đọc lại nhiều lần để có  thể nhớ và lên livestream nói theo  bài viết đó. Không những vậy, khi bạn tư vấn khách hàng qua điện thoại, hoặc tin nhắn, bạn có thể dùng thêm cách nói về sản phẩm như bài viết để gây ấn tượng với  người nghe.

Cuốn sách có 3 chương là kiến thức chung, áp dụng cho mọi sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, phần 4, có viết về rất nhiều sản phẩm khác nhau, với những ngôn từ khác nhau. Bạn hãy đọc hết, đừng dừng lại ở sản phẩm của mình thôi, điều đó lãng phí lắm. Bạn hãy đọc cả  những trang viết về sản phẩm khác  bởi bạn có thể có thêm nhiều ý tưởng từ đó, nhất là nên đọc nhiều lần những sản phẩm cùng ngành sản phẩm của bạn.


Ví dụ: bạn kinh doanh mỹ phẩm, có thể đọc thêm cách viết cho sản phẩm:   collagen, thực phẩm chức năng,   Đồng thời, vốn ngôn từ của bạn sẽ tăng lên, giúp bạn trở thành người hoạt ngôn, cực kỳ thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình.

Cảm nhận học viên

VŨ ĐIỆU NGÔN TỪ

Giá 399.000Đ

Hotline: 0933.468.330
Email: phamthao1786@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

Combo 3 cuốn sách

Giá: 930.000đ

Kết nối với Thảo Phạm ngay

error: Alert: Content is protected !!