“Kỹ năng bán hàng đỉnh cao” là cuốn sách tổng hợp rất nhiều những kỹ năng nhất định một người bán hàng cần trang bị.Chúng ta đều biết, để khách hàng mua hàng, thì chúng ta cần làm cho khách hàng họ yêu mến chúng ta, vì bây giờ bán hàng là bán bằng uy tín cá nhân. Nếu như mình không tự xây thương hiệu cho chính mình, thì mình sẽ mãi mở nhạt mà thôi.
Tặng bạn:
– 90 cuốn sách nói
– 80 chiêu thức thành công trong kinh doanh
– 100 mẫu tiêu đề triệu view
– Miễn phí ship
Khi đăng ký sách ngay hôm nay.
Lưu ý: quà tặng là sách nói và ebook nên bạn sẽ nhận được qua email.
Sách dày hơn 500 trang, giá bìa là 283.000đ, miễn ship từ 2 cuốn, với những nội dung giúp cho những người bán hàng hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng để có thể có doanh số tốt hơn.
Với người mới kinh doanh, điều khó nhất là làm sao để có thể tìm kiếm khách hàng lạ, tiếp cận với những người không quen ngoài kia, thì cuốn sách có hướng dẫn bạn rất kỹ những điều đó.
Khi đã biết mình cần phải làm gì để có được khách hàng lạ, chỉ cần nghiêm túc thực hiện mỗi ngày, là bạn đã có những kết quả mới rất tuyệt vời rồi.
Bên cạnh đó là những chiến lược dài hơi, là cách xây dựng cộng đồng, cách làm sao để nhiều người tin và yêu sản phẩm của bạn.
Cho nên, mới kinh doanh mà bạn đọc luôn cuốn sách này, là bạn đang đi đúng hướng luôn rồi đó.
Nếu bạn chuẩn bị bán hàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy cho mình có được tư duy đúng ngay từ bài đầu tiên của cuốn sách này. Tiếp theo đó là những thứ cần làm, từng bước một. Hiểu đúng rồi làm, sẽ rất chất lượng đó.
Nếu bạn là người mới kinh doanh: cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những hành trang đầu tiên, để có thể có suy nghĩ và lối đi đúng.
Nếu bạn bán hàng lâu rồi, nhưng mới chỉ bán theo bản năng, thì cuốn sách sẽ chuyên nghiệp hoá để đưa đến cho bạn tuần tự những bước để bạn làm bài bản hơn.
Nếu bạn là Boss, là leader, bạn muốn hướng dẫn đội nhóm tỉ mỉ từng thứ nhưng chưa hệ thống hoá được kiến thức thì chỉ cần bê kho kiến thức này để hướng dẫn cho đội nhóm, đã rất thực chiến rồi đó.
Bạn nên đọc theo thứ tự đã được sắp xếp trong cuốn sách này bởi nó có sự logic, liên quan lẫn nhau. Nếu đảo trật tự, có thể có những phần bạn không hiểu, rất phí thời gian đọc.
Hãy rèn luyện cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày, có thể tăng dần thời gian đọc, đừng quá áp lực ngay từ ngày đầu. Quan trọng nhất không phải là đọc được bao nhiêu trang, mà là đọc đến đâu, bạn hiểu và làm bài tập đến đó (có phần làm bài tập và đừng sợ bẩn sách, hãy cứ viết lên đó nhé!)
Kiến thức trong cuốn sách này là kiến thức nền tảng, để bạn áp dụng vào bất cứ công việc kinh doanh nào. Dù bạn có sản phẩm hữu hình hay vô hình, dù bạn làm dịch vụ hay đào tạo, đều áp dụng được. Nắm được những vấn đề cốt lõi này, sau này dù bạn có thay đổi sản phẩm, hay dịch vụ, bạn vẫn tự mình làm nên được từ những bước đi đầu tiên, đúng nhịp và phù hợp nhất.